August 26, 2014

NewGen Mowgli เมาคลีสมัยใหม่

Modern Mowgli, Unusual Childhood
เมาคลียุคใหม่ ...วัยเด็กที่แปลกกว่าใคร



Modern Mowgli, Unusual Childhood - 
She was born in Africa, in a family of French photographers. Her name is Tippy DeGraw, she had a very unusual childhood. 
......หนูน้อยคนนี้ เธอเกิดที่ทวีปแอฟริกา เป็นลูกสาวของครอบครัวช่างภาพชาวฝรั่งเศส ชื่อของเธอคือ ทิปปี้ เดอกราว์ (Tippi Degre) 


Girl growing in the African desert, among the wild animals, which eventually developed warm relations. แต่หนูทิปปี้แกกลับมีชีวิตวัยเด็กที่แปลกออกไป เพราะการได้อยู่ท่ามกลางสัตว์ป่า ณ ทะเลทรายในทวีปแอฟริกา ได้สะสมบ่มเพาะความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสภาพแวดล้อม



The girl began to resemble the modern Mowgli. 
  จนหนูน้อยค่อยๆ ละม้ายคล้ายกับเมาคลียุคใหม่ 

(Mowgli เมาคลี  เป็นหนังสือ การ์ตูน และภาพยนตร์  ที่เล่าถึงชีวิตเด็กเล็กที่พลัดพรากจากผู้ปกครอง และถูกหมาป่าเก็บเอาไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ต่อมาก็โตเป็นหนุ่ม แต่ก็ยังมีความผูกพันกับป่าที่เขาเติบโตมา และไม่สามารถใช้ชีวิตในสังคมแบบคนทั่วไปได้ ฯลฯ)




As a little girl, Tippy said, "I have no friends. Because I've never seen children. Thus, animals, my friends. "
เมาคลีสาวน้อยวัยน่ารัก กล่าวว่า "หนูไม่มีเพื่อนเล่นเลยค่ะ ...เพราะหนูไม่เคยเจอเด็กอืนเลย ... หนูก็เลยมีเพื่อนเล่นเป็นสัตว์แทนค่ะ"



The girl's parents wrote a book about her childhood "Tippi of Africa", which was published in 1998. They also made a documentary film "Bridging Gap to Africa" (swinging bridge to Africa), after which the girl-Mowgli has become very popular. 
....คุณพ่อและคุณแม่ของหนูทิปปี้ ได้ช่วยกันเขียนหนังสือชื่อ "ทิปปี้แห่งแอฟริกา" (Tippi of Africa) เล่าเรื่องชีวิตวัยเด็กของลูกสาวน่ารักของพวกเขา  ได่รับการตีพิมพ์ในปี 2541  นอกจากนี้พวกเขายังได้ทำภาพยนตร์สารคดี เรื่อง "Bridging Gap to Africa" (swinging bridge to Africa สะพานที่แกว่งไกลถึงแอฟริกา)  และได้รับความนิยม  



Leaving aside the obvious concern of parents, it is safe to say that Tippy had a happy childhood.
ตอนแรกๆ คุณแม่ คุณพ่อ ก็ออกจะวิตกอยู่บ้างว่า ทิปปี บุตรสาวจะแปลกแยกออกไป  แต่ตอนนี้เขาทั้งสองพูดได้เต็มปากแล้วว่า ...ลูกสาวของพวกเรา มีวัยเด็กที่แฮปปี้ดีสุดๆ แล้ว






















No comments: